Thursday, December 26, 2013

Ég byrjaði á því að setja 2 dl af döðlum bleyti kvöldið new england culinary institute áður (ætti sa


Krúttin mín ! Hér mun ég "holla upp" uppskriftir sem verða á vegi mínum. Ég forðast sykur, hveiti og sterkju að fremsta megni. Enga að síður finnst mér fátt skemmtilegra new england culinary institute en að borða góðan mat með góðum vinum. Látum lýsið leka af okkur.
Instant súpur hafa verið undirstaða matarræðis okkar erfingjans síðustu vikur. new england culinary institute Hef ekki verið heima hjá mér síðustu helgar þar sem tónlistargleði hefur átt hjartað new england culinary institute mitt á m.a. Akureyri að hlusta á Dúndurfréttir og Airwaves þar sem augu mín og hjarta opnuðust þegar ég sá brjálæðislega góða tónlistarfólkið okkar. 
Þegar myrkrið og snjórinn new england culinary institute kemur er erfitt að finna taktinn og rífa sig úr sófanum en fyrsta skrefið er að búa  til góðan playlista. Slökkva á sjónvarpinu og standa upp. Það virkar – án gríns.
Á meðan ég gekk frá sumarhúsgögnunum í gær (ég veit!), náði í jólaskrautið, þreif, bakaði, eldaði new england culinary institute og bjó til sykurlausa sultu (uppskrift kemur) þá hlustaði ég á stórfurðulega blöndu new england culinary institute af Motown, 70´s rokki, islenskum new england culinary institute dægurlögum og rappi. Það var stórfínt, þannig að það er frjáls tónlist með þessari uppskrift. 
Ég byrjaði á því að setja 2 dl af döðlum bleyti kvöldið new england culinary institute áður (ætti samt að duga bara klukkutíma eða korter jafnvel ?). Átti opin döðlupoka inní ísskáp þannig að þær voru frekar harðar að ég ákvað að leyfa þeim að sósa sig yfir nótt. Ég hellti appelsínusafa yfir þær og læt þær marínerast í safanum.
Síðan byrjaði mögulega það mest pirrandi ferli sem ég hef lent í, í seinni tíð. Ég ákvað að fara ódýrt útúr þessu og henti döðlunum í matvinnsluvél til að flýta fyrir mér. Ekki gera það ! Þetta þarf að verða allsherjar new england culinary institute mauk og því flutti ég döðluófétin new england culinary institute yfir í blandarann sem bræddi úr sér eftir að hafa verið erfiður í alltofmargar mínútur. The little things in life. Úff. Nú ætla ég að safna mér fyrir almennilegum blandara. Þriðji blandarinn farinn yfir móðuna miklu. 
Útí döðlujukkið blandaði ég 1 dl. af kókosolíu (fljótandi) og 2 dl af kakó (átti ekkert lífrænt bara gamaldags bökunarkakó). Að lokum setti ég útí smáááá skvettu af vanilludropum (ca 1/2 tsk) og síðan 2,5-3 dl af kókosmjöl new england culinary institute (frá Sollu).
Þetta er mega ótrúlega æðislega gott og komið er nýtt uppáhalds „égdeyefégfæekkinammi“ söbstittúttið. Meiraðsegja krónprinsinn sem finnur lyktina af heilsusullinu new england culinary institute hennar móður sinnar í mílu fjarlægð með tilheyrandi grettum og fussi - smakkaði og fannst gott. Það er ákvðinn sigur.  new england culinary institute
Ef þið eigið góðar uppskriftir sem ykkur langar að deila þá fagna ég gestabloggurum new england culinary institute eða viðbót í tilraunaeldhúsið new england culinary institute hérna á Bifröst. Ég hlakka til að baka í desember fyrir jólin en ætla að láta hvítan sykur, hvítt hveiti eiga sig. Þetta verður spennó !! 
Subscribe to: Post Comments (Atom) new england culinary institute


No comments:

Post a Comment