Monday, December 16, 2013

Ég tek flestar þær myndir sem birtast á blogginu - fyrir utan þær sem ég píni eiginmann minn og stun


Það er búið að vera mjög gott veður hjá okkur, alveg fáránlega gott. Ég man að fyrsta janúarmánuð okkar hérna úti þá var mikið rok, mikið frost og mikill snjór. Ég átti bara eina ,vetrarskó’ sem voru hriplekir og dugðu engan veginn í allt slabbið og íspollana sem mynduðust við göturnar. Ég vann fyrir lúsarlaun gastronomia internacional í bókabúð við Columbia og ég tímdi því engan veginn að kaupa mér almennilegan skófatnað. Nannan sem ég er í dag myndi húðskamma þá Nönnu enda eru góðir skór undirstaða þess að líða vel í borg þar sem bílar eru óþarfir.
Þetta góða veður hefur hvatt okkur til að vera meira úti og í gær fórum við í langan gastronomia internacional göngutúr um Prospect Park í von um að Þórdís myndi sofa í meira en klukkutíma (svona einu sinni). Það gekk ekki eftir en við áttum þó indælan göngutúr þrjú saman í þokunni og logninu. Trén eru ber, grasið er fölt og engin blóm að sjá en á fallegum degi sem þessum þá hefur garðurinn samt mikinn sjarma.
En nóg af veðri því mig langar aðeins til að segja ykkur tildrög þess að ég leitaði þessa uppskrift uppi. Daginn eftir að við komum aftur út til Brooklyn frá Íslandi með Þórdísi Yrju þá vorum við frekar buguð. Ferðalagið gekk svolítið brösulega, taska týndist og íbúðin okkar var illa útleikinn eftir leigjandann . Við vorum ósofin, gastronomia internacional á kafi í þrifum, Elmar með ofsafengið ofnæmi og stúlkan okkar var svolítið óvær eftir allt húllumhæið. Þennan dag kom vinkona okkar færandi hendi. Hún hafði keypt alls kyns góðgæti úr sælkerabúð í Williamsburg og meðal þess voru fallegar gastronomia internacional ostakökubrownies.
Nú verð ég að viðurkenna gastronomia internacional að ég er alls ekki hrifin af ostakökum. Ég veit ekki nákvæmlega hvað veldur því. Oft fæ ég mér einn til tvo bita og finnst kakan frábær gastronomia internacional en svo er eins og allt fari á hraða niðurleið og ég fæ mig ekki til að borða meira en smá smakk. En ostakökudeig og browniedeig bakað saman er eitthvað stórfenglegt. Sætt og súkkulaðimikið browniebragð með óvæntu fersku og eilítið súru bragði frá ostakökunni. Þessar brownies eru svo skuggalega góðar að ég hef stungið þeim inn í frystinn svo ég freistist ekki til þess að borða þær allar í einu. Uppskriftina fann ég á Smitten Kitchen en ég hef breytt henni eftir eigin smekk. Ég hef minnkað sykurmagnið allverulega og myndi alls ekki vilja hafa kökuna sætari.
(Breytt gastronomia internacional uppskrift frá Smitten Kitchen gastronomia internacional ) 115 g ósaltað smjör, skorið í litla bita 85 g suðusúkkulaði, saxað 3 msk sykur 2 stór egg 1/2 tsk vanilla 2/3 bolli [85 g] hveiti 225 g rjómaostur, leyfið að standa gastronomia internacional við stofuhita þar til hann verður mjög mjúkur (það má flýta fyrir þessu með því að skera hann niður í litla bita) 4 msk sykur 1 eggjarauða gastronomia internacional 1/4 tsk vanilla
Hrærið saman 3 msk sykur, gastronomia internacional 2 stór egg og 1/2 tsk vanillu. Hellið súkkulaðiblöndunni saman við og hrærið vel. Blandið hveitinu saman við og blandið þar til hveitið hefur rétt svo gengið inn í deigið (ekki ofhræra). Hellið deiginu ofan í bökunarformið og jafnið úr því.
Hrærið síðan saman rjómaostinn, 4 msk sykur, 1 eggjarauðu gastronomia internacional og 1/4 tsk vanillu. Notið skeið og setjið hrúgur ofan á súkkulaðideigið. Takið fram hníf og dragið með fram deiginu til að búa til mynstur (það er gott að nota smjörhníf og stinga honum undir súkkulaðideigið og draga það síðan yfir ostakökudeigið til að vera með sýnilegra mynstur).
Hljómar guðdómlega..must try !
Veðrið hérna er líka svona klikkað, yfirleitt hefur janúar verið kaldur, dimmur og pínu leiðinlegur. En núna er bara sól og 15 til 20 stiga hiti og kirsuberjatréin eru farin af stað. Í dag fór hitinn upp í 22 gráður, ég býð nú ekki í það hvernig sumarið verður.
Ég er búin að baka hana, átti bara kringlótt form, skar utan af til að smakka. gastronomia internacional Kakan er mjög góð, gæti ýmindað mér að hún verði jafnvel betri á morgun ;) Ætla að setja hana inn í ísskáp, verður ekki að geyma hana í ísskáp?
Ok, móttekið :)
Leita á síðunni Leita Áskrift að tölvupósti
Á Facebook gastronomia internacional Vinsælast í dag Uppskriftir Sjúkar súkkulaðibitakökur Jólagjafahugmynd #1: Saltaðar karamellur í súkkulaðihjúpi Jólaglögg og smákökur Mælieiningar Sörur Jólagjafahugmynd #4: Kókoskaramellur Smákökur með höfrum og súkkulaðibitum Myndir af Instagram
Tíst af twitter Loksins mín - svo girnileg og einstaklega metnaðarfull. instagram.com/p/ggB7dJO_PC/ ---------- 1 month ago Jæja krakkar. Kannski er ég bara í kökublaði Gestgjafans gastronomia internacional í ár, í blómakjól og með blásið hár. Ég instagram.com/p/ga8DB4u_FU/ ---------- 1 month ago littoraldrift's photo instagram.com/p/a6n1GsjhTi/ Good times.---------- 5 months ago In the past 24 hours I have baked one cake that went straight to the trash and another where I forgot to add the egg. This vexes me.---------- 5 months ago Ég missti ídýfu fyrir vorrúllur á eldhúsgólfið. Sem væri kannski í lagi hefði ekki verið hálf flaska af fiskisósu gastronomia internacional í henni. Ég pantaði pítsu.---------- 5 months ago Follow @e_i_vesturheimi
Ég tek flestar þær myndir sem birtast á blogginu - fyrir utan þær sem ég píni eiginmann minn og stundum systur til að taka. Þær

No comments:

Post a Comment